Ricoh Ri1000 DTG เครื่องปริ้นเสื้อ

Ricoh Ri1000 DTG เครื่องปริ้นเสื้อ

 

 

สร้างงานพิมพ์คุณภาพ..ด้วยเครื่องปริ้นท์เสื้อ Ricoh Ri1000

  

เครื่องปริ้นท์เสื้อ Ricoh Ri1000 เป็นเทคโนโลยีระบบ DTG ที่เป็นการพิมพ์ลวดลายลงบนเนื้อผ้าประเภทต่างๆ ที่จะช่วยสร้างสรรค์งานพิมพ์คุณภาพสูงจาก Digital Artwork ได้ตามอย่างที่ต้องการ ซึ่งจะทำให้คุณได้งานสกรีนสีสันสดใสพร้อมลวดลายที่สวยงาม ซึ่งการพิมพ์ผ้าให้มีคุณภาพสูงสามารถจัดการได้ด้วยเครื่องปริ้นท์เสื้อ DTG รุ่น Ricoh Ri1000 ที่ใช้งานง่าย โดยสามารถเข้าสู่กระบวนการสร้างสรรค์งานพิมพ์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

 

Ricoh ได้เปิดตัวเครื่องพิมพ์ DTG (Direct to Garment) รุ่น Ri 1000 ซึ่งมีประสิทธิภาพระดับมืออาชีพ ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะสำหรับธุรกิจงานพิมพ์ประเภทต่างๆ ที่ต้องการขยายธุรกิจจากการผลิตเสื้อในปริมาณปานกลาง ด้วยระบบการพิมพ์คุณภาพที่มีความรวดเร็ว แม่นยำเหนือระดับ ซึ่งตอบโจทย์ความคิดสร้างสรรค์ของงานพิมพ์ให้ออกมามีคุณภาพมากที่สุด และยังช่วยเพิ่มมูลค่าของชิ้นงานให้มีราคาน่าพอใจมากขึ้น

 

Ricoh Ri1000 เป็นเครื่องปริ้นท์เสื้อระบบ DTG ที่ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่กำลังได้รับความสนใจจากเจ้าของธุรกิจการพิมพ์อย่างมาก เพราะสามารถตอบสนองความต้องการด้านธุรกิจการพิมพ์ให้มีคุณภาพมากขึ้น โดยเฉพาะด้านโซลูชันการพิมพ์ผ้าที่สามารถใช้งานง่ายขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญราคาไม่แพง ทำให้ช่วยลดต้นทุนในการพิมพ์ได้มากกว่าเครื่อง ปริ้นท์เสื้อ ระบบ DTG ประเภทอื่นๆ

 

Ricoh Ri1000 ตัวเลือกยอดนิยมสำหรับธุรกิจงานพิมพ์

ประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องปริ้นท์เสื้อ DTG รุ่น Ricoh Ri1000 ที่มีความรวดเร็วและให้คุณภาพงานพิมพ์ที่เหนือกว่า ซึ่งมีความละเอียด 1200 dpi พร้อมทั้งสามารถรองรับหมึกแบบ CYMK ที่ใช้ร่วมกับหมึกสีขาว ที่ช่วยเพิ่มความหลากหลายในการพิมพ์เสื้อสีเข้มๆ อย่างสีดำและสีกรม จึงทำให้พิมพ์ลงบนผ้าทั้งสีอ่อนและสีเข้ม โดยสามารถสั่งพิมพ์ผ่านคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์อื่นๆ ได้

 

ด้วยเครื่องปริ้นท์เสื้อ รุ่น Ricoh Ri1000 ที่มีขนาด A3 และมีความเร็วในการพิมพ์เสื้อภายในเวลาเพียง 28 วินาที/หนึ่งตัว จึงเหมาะสำหรับธุรกิจสกรีนเสื้อจำนวนมาก และยังสามารถรองรับงานพิมพ์ผ้าประเภทต่างๆ ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด หมวก ปลอกหมอน ถุงเท้า เสื้อกันหนาว กระเป๋าผ้า ฯลฯ สามารถผลิตงานได้อย่างต่อเนื่องเพราะมีถาดรองผ้าพิมพ์หลายขนาดสูงสุดถึง 406 x 508 มม.

 

เครื่องปริ้นท์เสื้อรุ่น Ricoh Ri1000 ยังเพิ่มความหลากหลายของประเภทงานพิมพ์ที่มีความกว้างมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าเด็กไปจนถึงดีไซน์ที่สร้างสรรค์จากเนื้อผ้าที่มีขนาดใหญ่ เพราะเครื่องพิมพ์รุ่นนี้มีฟังก์ชั่นการทำงานที่ครอบคลุม มีความหลากหลายการใช้งานและความยืดหยุ่นในการผลิตชิ้นงานพิมพ์ Ricoh Ri1000 จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกยอดนิยมสำหรับธุรกิจงานพิมพ์มากขึ้น

 

สร้างโอกาสธุรกิจการพิมพ์คุณภาพ

เจ้าของธุรกิจสิ่งพิมพ์ที่สั่ง Ricoh Ri1000 เครื่องปริ้นท์เสื้อระบบ DTG รับรองว่าจะประทับใจกับระบบการสั่งพิมพ์ที่สามารถทำได้อย่างรวดเร็วทันใจตามต้องการ และสามารถปรับแต่งงานพิมพ์ให้เข้ากับความต้องการลูกค้าแต่ละรายได้เป็นอย่างดี โดยเครื่องพิมพ์รุ่นนี้ได้มีการผสมผสานอย่างสมบูรณ์ระหว่างเทคโนโลยีอันชาญฉลาด และความเร็วในการพิมพ์ที่เหนือระดับ ทำให้มีคุณภาพงานพิมพ์ที่สูงมาก 

 

ผู้ให้บริการงานพิมพ์ระบบ DTG รุ่น Ricoh Ri1000 ที่มีความคิดสร้างสรรค์ สามารถสร้างโอกาสดีๆ อีกมากมายในการสร้างความเติบโตทางธุรกิจสิ่งพิมพ์ได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยการรองรับงานผลิตที่รวดเร็วและมีคุณภาพสูง ของหัวพิมพ์ที่มากถึง 4 หัว และดีไซน์ผลิตภัณฑ์ที่มีความแข็งแกร่งพร้อมฟีเจอร์ขั้นสูง อย่างตัวตรวจสอบปริมาณหมึกคงเหลือ,ตัวเซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิและความชื้น ทำให้พิมพ์ที่ออกมามีคุณภาพสูงอย่างสม่ำเสมอ

 

เครื่องพิมพ์ DTG รุ่น Ricoh Ri1000 ช่วยตอบโจทย์งานพิมพ์ที่เต็มไปด้วยงานออกแบบดีไซน์ทั้งรูปภาพ ข้อความและสีสัน  ด้วยโซลูชันงานผลิตที่รวดเร็วและให้คุณภาพงานพิมพ์แบบสุดยอด ซึ่งเป็นการสร้างขึ้นตามมาตรฐานคุณภาพระดับโลก และมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่มีประสิทธิภาพ โดยมีคุณสมบัติการพิมพ์ที่มีคุณภาพสูง ซึ่งมีหัวพิมพ์เป็น workhorse ที่จะช่วยสร้างธุรกิจงานพิมพ์ให้อยู่ยาวนานอีกหลายปี 

 

ประสิทธิภาพการพิมพ์ที่รวดเร็วเหนือระดับ

การใช้เครื่องปริ้นท์เสื้อ DTG รุ่น Ricoh Ri1000 ยังสามารถเปลี่ยนแผ่นได้ไม่ยุ่งยาก ซึ่งจะมีแผ่นแม่เหล็กให้เลือกหลายแบบและหลายขนาดโดยสามารถใช้เวลาเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็ว โดยมีขนาด16 x 19.6  นิ้ว ที่ใหญ่เป็นพิเศษ ทั้งนี้ก็เพื่อการผลิตชิ้นงานพิมพ์ที่รวดเร็ว ซึ่งรุ่นนี้ถือเป็นสายผลิตภัณฑ์โซลูชัน ทำให้ประสิทธิภาพการทำงานพิมพ์เป็นไปด้วยความไวและมีคุณภาพเหนือกว่าเครื่องพิมพ์ชนิดอื่นๆ 

 

การบำรุงรักษาเครื่องปริ้นท์เสื้อ รุ่น Ricoh Ri1000 เป็นเรื่องที่ไม่ยุ่งยาก โดยสามารถทำความสะอาดเครื่องปริ้นท์แบบโต้ตอบในตัว และปรับแต่งได้ตามความเหมาะสม โดยจะมีระบบอัตโนมัติที่ทำให้ใช้งานได้ง่าย ส่วนการบำรุงรักษาอื่นที่ไม่สามารถทำได้แบบอัตโนมัตินั้น โดยจะมีการแจ้งเตือนให้กับผู้ใช้งานโดยตรงจากการแสดงบนหน้าจอทัชสกรีนขนาด 7 นิ้วของเครื่องพิมพ์เสื้อรุ่นนี้

 

โดยเครื่องปริ้นท์เสื้อ รุ่น Ricoh Ri1000 ใช้เทคโนโลยีหัวพิมพ์อิงค์เจ็ท Piezo ที่ให้ความละเอียดการพิมพ์สูงสุด หมึกติดทนนานแม้ว่าจะผ่านการซักมาหลายครั้งก็ตาม โดยสามารถสั่งพิมพ์เนื้อผ้าประเภทต่างๆ ผ่านอุปกรณ์ไอที หรืออิเล็คทรอนิคได้ ทำให้ตอบโจทย์การพิมพ์แบบ On-demand เพราะมีต้นทุนในการผลิตต่อชิ้นต่ำตั้งแต่ชิ้นแรก ทั้งเสื้อ กระโปรง ชุดเด็ก ผ้ากันเปื้อน ถุงเท้า ฯลฯ   

 

เพิ่มชิ้นงานพิมพ์ให้โดดเด่น ด้วยตัวเลือกงานพิมพ์คุณภาพ

เครื่องปริ้นท์เสื้อ DTG รุ่น Ricoh Ri1000 ยังเหมาะสำหรับธุรกิจการพิมพ์เสื้อระดับอุตสาหกรรม เพราะรองรับงานผลิตที่ให้ความรวดเร็วและคุณภาพสูง ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์ขนาด A3 ที่มีความไวในการพิมพ์เสื้อต่อหนึ่งตัวภายในเวลาไม่ถึง 30 วินาทีเท่านั้น โดยจะมีหมึกพิมพ์สีขาวที่สามารถพิมพ์ลวดลายลงบนเนื้อผ้าสีเข้มได้อย่างสวยงาม และเก็บรายละเอียดได้ดีทำให้งานพิมพ์มีคุณภาพทุกชิ้นงาน   

   

เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการด้านงานพิมพ์ เมื่อเจ้าของธุรกิจสิ่งพิมพ์หันมาใช้งานเครื่องปริ้นท์เสื้อ รุ่น Ricoh Ri1000 จะทำให้เห็นความแตกต่างของการใช้งานมากขึ้น เมื่อเทียบกับรุ่นอื่นๆ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกงานพิมพ์ด้านโซลูชันที่สามารถใช้งานง่าย นำไปสู่การปริ้นท์ที่มีประสิทธิภาพที่สำคัญจะช่วยลดต้นทุนได้อย่างมาก

 

ด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่รวดเร็วของเครื่องปริ้นท์เสื้อ รุ่น Ricoh Ri1000 จะให้คุณภาพงานพิมพ์ที่เหนือกว่าด้วยความละเอียด 1200 dpi จะทำให้สามารถพิมพ์ลงบนเนื้อผ้าเพื่อให้งานออกมามีความสวยงามจากทั้งสีสันของสีที่สดใสที่ตรงกับความต้องการหลังจากครีเอทหรือการสร้างสรรค์ลวดลายเพื่อให้งานพิมพ์ออกมาอย่างสวยงาม ทำให้สามารถผลิตงานได้อย่างต่อเนื่อง และรองรับงานพิมพ์หลากหลายประเภทตั้งแต่ชิ้นเล็กขึ้นไป

 

ตอบโจทย์ความต้องการของงานพิมพ์ให้โดนใจลูกค้า

การใช้เครื่องปริ้นท์เสื้อ รุ่น Ricoh Ri1000 มีฟังก์ชั่นการทำงานที่หลากหลายแต่สามารถใช้งานได้ไม่ยาก อีกทั้งยังครอบคลุมความหลากหลายของการใช้งาน เพื่อให้เกิดความยืดหยุ่นในการผลิตงานพิมพ์ อีกทั้งยังมีถาดรองผ้าพิมพ์หลายขนาด ทำให้มีความหลากหลายของงานพิมพ์ที่กว้างขึ้น จึงเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับงานพิมพ์ระบบ DTG โดยสามารถปรับแต่งเข้ากับความต้องการลูกค้าได้ง่าย

 

การให้บริการสิ่งพิมพ์จากเครื่องปริ้นท์เสื้อระบบ DTG รุ่น Ricoh Ri1000 จะทำให้เจ้าของธุรกิจสามารถจัดการชิ้นงานที่ลูกค้าสั่งพิมพ์ได้ทันใจตามที่ต้องการ ด้วยลูกเล่นการใช้งานระดับพรีเมียม ที่มีฟีเจอร์ขั้นสูง และความแข็งแกร่งของผลิตภัณฑ์ อีกทั้งยังมีตัวตรวจสอบปริมาณหมึกคงเหลือ ทำให้สามารถคำนวณหรือจำกัดชิ้นงานที่จะสั่งพิมพ์ได้ในจำนวนที่ต้องการ ไม่ว่าจะสั่งพิมพ์ตัวเดียวหรือหลายตัว

 

เครื่องปริ้นท์เสื้อ ระบบ DTG รุ่น Ricoh Ri1000 สามารถรองรับงานผลิตที่รวดเร็วและคุณภาพสูง ทำให้ตอบโจทย์ทั้งผู้ให้บริการและกลุ่มลูกค้าที่ต้องการงานพิมพ์ที่มีคุณภาพ ด้วยโซลูชันงานผลิตที่รวดเร็วอีกทั้งคุณภาพของภาพพิมพ์ บวกกับรูปแบบการใช้งานที่ง่าย และฟังก์ชั่นที่ให้ความสะดวกสบาย จึงทำให้เครื่องพิมพ์ Ricoh Ri1000 มีความน่าสนใจและเป็นที่ต้องการของกลุ่มเจ้าของกิจการสิ่งพิมพ์เป็นอย่างมาก

 

สุดยอดนวัตกรรมเครื่องปริ้นท์เสื้อ Ricoh Ri1000

นับเป็นนวัตกรรมขั้นสุดยอดของระบบการพิมพ์เครื่องปริ้นท์เสื้อ ระบบ DTG รุ่น Ricoh Ri1000 ที่มีศักยภาพเหนือระดับพร้อมกับฟังก์ชั่นการพิมพ์ที่หลากหลาย จึงสามารถปรับเปลี่ยนเนื้อผ้าได้ทุกความต้องการ ซึ่งหากมีเครื่องพิมพ์เสื้อรุ่นนี้จะทำให้สามารถออกแบบและควบคุมการผลิตด้วยตัวเองทำให้ช่วยประหยัดต้นทุนมากขึ้นและสามารถเสริมไอเดียการสร้างสรรค์ผลงานให้กับงานพิพมพ์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด

 

หากคุณทำธุรกิจที่เกี่ยวกับการงานสิ่งพิมพ์ ไม่ว่าจะพิมพ์เสื้อ ชุด ไอเท็มต่างๆ อย่างกระเป๋า หมวก ฯลฯ หรือแม้แต่ทำงานทางด้านเสื้อผ้าที่อาจทำให้มีการเปลี่ยนธีมเสื้อผ้าเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นผู้ให้บริการหรือผู้รับบริการ ก็สามารถเลือกเครื่องปริ้นท์เสื้อ ระบบ DTG รุ่น Ricoh Ri1000 เพื่อตอบโจทย์ให้เข้ากับชิ้นงานด้านการพิมพ์ได้ แม้แต่ชิ้นงานที่จำนวนไม่มากสั่งก็สามารถพิมพ์ได้ตามที่ต้องการ

 

ไม่เพียงแต่ความเร็วในการพิมพ์ของเครื่องปริ้นท์เสื้อ ระบบ DTG รุ่น Ricoh Ri1000 เท่านั้น หากแต่ยังช่วยให้ชิ้นงาน คุณภาพงานพิมพ์ระดับสูง ทำให้ตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกค้าได้ชัดเจน เป็นการสกรีนผ้าที่มีดีไซน์โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ เข้ากับยุคและสมัยไม่ว่าจะเป็นไอเท็มใดๆ ที่เป็นงานจากเนื้อผ้า เครื่องปริ้นท์รุ่น Ricoh Ri1000 ก็สามารถพิมพ์ได้หมดส่งผลช่วยสร้างโอกาสทางธุรกิจได้หลากหลายผลิตภัณฑ์ยิ่งขึ้น

 

เครื่องปริ้นท์เสื้อรุ่น Ricoh Ri1000 พิมพ์ชิ้นงานได้ทุกไอเท็ม

ระบบ DTG ของเครื่องปริ้นท์เสื้อ รุ่น Ricoh Ri1000 ยังสามารถพิมพ์บนไอเท็มต่างๆ ที่ไม่จำกัดเฉพาะแค่งานพิมพ์เสื้อประเภทต่างๆ เท่านั้น หากแต่ยังสามารถพิมพ์บน กระเป๋า หมวก รองเท้า รวมทั้งผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ทำจากผ้าได้โดยใช้เวลาอันแสนรวดเร็วในการพิมพ์ ทำให้ประหยัดทั้งเวลา ต้นทุน และยังสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นการเพิ่มคุณภาพของงานพิมพ์ให้ออกมาดีมีคุณภาพและคุ้มค่าที่สุด

 

ด้วยระบบการพิมพ์ที่รวดเร็วและต่อเนื่องของเครื่องปริ้นท์เสื้อ ระบบ DTG รุ่น Ricoh Ri1000 จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการพิมพ์ ทำให้สามารถพิมพ์ลายลงผืนผ้าประเภทต่างๆ อีกทั้งยังได้สีที่สวยสดงดงาม ภาพคมชัดมากที่สุด อีกทั้งยังสามารถสร้างงานพิมพ์คุณภาพ โดยมีการควบคุมการพิมพ์ที่ใช้งานง่าย และผลิตออกมาได้อย่างรวดเร็ว ตอบโจทย์ความต้องการกลุ่มลูกค้าได้มากที่สุด

 

การพิมพ์ไอเท็มที่ใช้เนื้อผ้าประเภทต่างๆ จากเครื่องปริ้นท์เสื้อ ระบบ DTG รุ่น Ricoh Ri1000 จะสามารถพิมพ์ลงบนวัสดุผ้าเนื้อผ้าได้โดยตรง ซึ่งเครื่องพิมพ์รุ่นี้มีการใช้หมึกที่สามารถดูดซึมลงบนเส้นใยบนเนื้อผ้าทำให้หมึกติดทนนาน โดยสามารถพิมพ์ลายที่มีความละเอียดสูงถึง 1,200dpi สามารถสั่งพิมพ์ผ้าให้ออกมาเป็นลวดลายสวยๆ ผ่านคอมพิวเตอร์หรือมือถือก็ได้

 

ภาพสวย คม ชัด ฟังก์ชั่นการใช้งานหลากหลาย

การพิมพ์ด้วยเครื่องปริ้นท์เสื้อ ระบบ DTG รุ่น Ricoh Ri1000 จะช่วยให้งานพิมพ์มีความสมบูรณ์ ยิ่งหากสามารถสร้างหรือออกแบบลวดลายต่างๆ ในสไตล์กราฟิก ก็สามารถใช้ซอฟต์แวร์การออกแบบขั้นพื้นฐานอย่าง Photoshop, Illustrator หรือ CorelDRAW  ก็ได้ อีกทั้งลูกค้าเองหากไม่ได้ออกแบบมาก็สามารถเลือกภาพหรือไฟล์ในรูปแบบ JPG ,PNG หรือ TIFF ก็ได้เช่นกัน ซึ่งจะต้องปรับภาพให้ได้ความละเอียดที่เหมาะกับงานพิมพ์ที่สุด

 

ไม่จำเป็นต้องสั่งพิมพ์เยอะๆ เพราะสามารถสั่งพิมพ์แบบตัวเดียวก็ได้เช่นกัน ซึ่งเครื่องปริ้นท์เสื้อ ระบบ DTG รุ่น Ricoh Ri1000 ถูกออกแบบและมีการพัฒนาให้ตอบโจทย์เรื่องการพิมพ์ในทุกๆ ด้าน อีกทั้งยังมีต้นทุนในการผลิตต่อชิ้นต่ำ ส่วนการบำรุงรักษาสามารถก็ทำได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยากจนเกินไป ซึ่งนอกจากจะพิมพ์อย่างรวดเร็วแล้ว การออกแบบของงานกราฟิกยังให้ภาพสกรีนที่คมชัด สีสันสดใสอีกด้วย

 

เครื่องปริ้นท์เสื้อ ระบบ DTG รุ่น Ricoh Ri1000 คุณภาพดี ฟังก์ชั่นน่าสนใจ การใช้งานง่าย โดยสร้างขึ้นตามมาตรฐานคุณภาพระดับโลก มีการใช้งานที่จะทำให้คุณวางใจพร้อมคุณสมบัติการพิมพ์ที่มีประสิทธิภาพสูงโดยมีหัวพิมพ์เป็น workhorse พร้อมที่จะสร้างความแข็งแรงของการใช้งานได้อีกหลายปี เครื่องปริ้นท์เสื้อรุ่นนี้ยังมีตัวเลือกการพิมพ์หลากหลายสไตล์ มีสีที่แม่นยำทำให้ติดตั้งได้ง่าย      

 

สร้างความประทับใจด้วยความแม่นยำในการพิมพ์

ด้วยความง่ายต่อการเปิด-ปิดเครื่องโดยไม่ต้องหยุดทำงาน ทำให้ผู้ใช้เครื่องปริ้นท์เสื้อ ระบบ DTG รุ่น Ricoh Ri1000 ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ในการออกแบบแท่นวางจะช่วยให้การพิมพ์ง่ายขึ้น เพียงวางเสื้อในแนวราบเมื่อทำการสกรีนก็จะทำให้ได้ความแม่นยำที่สูงและเร็วขึ้น อีกทั้งยังทำให้ป้องกันการตกของหมึกพิมพ์อีกด้วย

  

เครื่องปริ้นท์เสื้อ ระบบ DTG รุ่น Ricoh Ri1000 สามารถพิมพ์กราฟิกสี 10 นิ้ว x 8 นิ้วได้อย่างเต็มรูปแบบบนเนื้อผ้าต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ลูกค้าประทับใจเมื่อได้สัมผัสกับงานพิมพ์ที่สวยสะดุดตา โดยมีแคร่เลื่อนและโต๊ะที่มีความแม่นยำสูง มีการปรับความสูงของโต๊ะที่ลงตัวและแท่นวางที่สามารถพิมพ์ชิ้นงานออกมาได้อย่างแม่นยำและรวดเร็วพร้อมสีสันที่สดใสยิ่งขึ้น

 

เครื่องปริ้นท์เสื้อ ระบบ DTG รุ่น Ricoh Ri1000 พร้อมมอบงานสกรีนเสื้อสวยๆ และไอเท็มต่างๆ ที่ทำจากเนื้อผ้า โดยให้ความคมชัดสวยงามอย่างมีประสิทธิภาพระดับมืออาชีพที่มีราคาไม่แพง เป็นโซลูชั่นที่เหมาะสำหรับธุรกิจงานพิมพ์ที่ต้องการขยายกิจการและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ดีที่สุด ไม่ว่าจะสั่งผลิตเสื้อในปริมาณใด ระบบการพิมพ์ก็รวดเร็วและมีคุณภาพสูงสุด

Next article ตารางคำนวนระยะเวลาถ่ายบล็อกสกรีน Screen Exposure Calculator